ไทยเเลนด์4.0

วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยเเลนด์2.0

Digital 2.0 ยุคแห่งโซเชียลมีเดีย
จากจุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือการร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์  และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือ
ในยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง
ในส่วนของแบรนด์โซเชียลมีเดียได้กลายเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์รู้จัก สร้าง Relationship กับลูกค้าได้แน่นแฟ้นขึ้น รวมถึงการเป็นเครื่องที่ช่วยในการทำ Marketing Contact Service และมาซึ่งการขายสินค้าในที่สุด
อ่านต่อhttp://marketeer.co.th/archives/89081

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไทยเเลนด์4.0

Digital 4.0 ยุค Machine-2-Machine ความฉลาดของเทคโนโลยีจะทำให้อุปกรณ์ต่างๆ คุยกันเองได้โดยอัตโนมัติโดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก เช่นรถยนต์...